Recommend Print

HANG HEO NHA TRANG ĐIỂM CHECK IN ĐỘC LẠ BÊN BỜ BIỂN

Nha Trang không chỉ được thiên nhiên ưu đãi ban tặng cho một dãy biển dài mênh mang mà còn được tạo hóa "khuyến mãi" thêm hệ thống hang động đẹp. Một trong đó chính là hang Heo ở Nha Trang. 
 
Nằm ở vị trí thuận lợi, và không quá xa so với thành phố Nha Trang. Sẽ có rất nhiều sự lựa chọn về phương tiện như: taxi, thuê oto riêng, hoặc thậm chí là di chuyển bằng xe buýt… Nhưng tất cả đều có chi phí khá cao, và không được thuận lợi cho chuyến đi cùng mình. Vì trên đường tới Hang heo, bạn sẽ bắt gặp rất nhiều điểm chụp hình trên đường đi. Và chắc hẵn bạn sẽ muốn bỏ lỡ những điều như vậy.

Hang Heo thuộc địa phận thôn Lương Sơn, xã Vĩnh Lương cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 16km về phía Bắc, hiển hiện một bãi đá tự nhiên có màu sậm, hình thù gai góc và xù xì.
Để di chuyển được tới hang Heo ở Nha Trang cũng không hề khó chút nào. Men theo con đường Phạm Văn Đồng, đi hết dốc cuối cùng, chưa tới cảng cá Vĩnh Lương thấy một quán nước mía bên đường là đến. Đi bộ vào bên trong khoảng 200m sẽ bắt gặp một bãi đá có hình dạng rất đẹp cong vòng theo bờ biển, dài khoảng gần cây số. Bên tay trái là bãi tắm Lương Sơn, bên tay phải có những khối đá nhọn to sừng sững, kì ảo, mê hoặc khiến người xem phải xuýt xoa.
Quay lại thời gian của quá khứ của 15 năm về trước, vùng Lương Sơn, xã Vĩnh Lương lúc này chỉ có một làng chài nhỏ nằm lấp ló ẩn mình bên quốc lộ 1A, dường như tách liền, cô độc nên lúc bấy giờ có ngưỡi gọi khu vực bãi đá này là ốc đảo, ngoài tên gọi ấy còn có tên là Đồng Bé. Bên cạnh đó, đứng từ hướng biển nhìn vào những vách đá tựa như nàng tiên đang say giấc ngủ và đang đợi hoàng tử đến đánh thức, chính từ đó tên gọi hang Heo bắt đầu xuất hiện.
Khám phá vẻ đẹp hang Heo ở Nha Trang
Ấn tượng đầu tiên mà du khách cảm nhận khi đến hang Heo, đó chính là vẻ đẹp hoang sơ mộc mạc rất gần gũi. Một vòng lượn quanh bãi đá, đứng ngắm nhìn khung cảnh xung quanh dường như mọi thứ được thu nhỏ trong tầm nhìn. Cứ đưa ánh mắt ngắm nhìn những vách đá ở hang Heo ta lại dường như nhận ra những nét bí ẩn, huyền bí chất chứa trong từng vách đá. Một chút đá, một chút nước, một chút trời tạo nên bức tranh đồ họa mê hoặc bao ánh nhìn lữ khách tới đây.
Vào những buổi chiều mát mẻ, bãi tắm lại đông đúc nhộn nhịp, có người lại thong dong ngắm nhìn bãi đá hay dạo chơi trên đá và nhìn hang Heo. Những tảng đá ngàn năm tuổi phơi mình đầy vết hằn năm tháng rất đẹp, mê hoặc cho dù trải qua biết bao nhiêu song gió thiên nhiên. Cảm giác vừa ngồi ngắm cảnh vừa mang theo một ít thức ăn nhanh, vừa nhai vừa ngắm cảm giác thật thú vị biết bao. Hay những người thích câu cá, chịu đựng được sự kiên nhẫn chờ đợi thành phẩm thì ắt hẳn đây cũng sẽ là địa điểm vô cùng lý tưởng và thú vị.
Bên cạnh đó, nước ở đây rất mát và sạch, cũng là nơi tắm biển ưa thích của người dân trong vùng. Chính thừa hưởng những nét đẹp, hùng vĩ mà thiên nhiên ban tặng nên Hang Heo rất thích hợp để du khách đến đây săn ảnh bình minh hay hoàng hôn, đồng thời là địa điểm lý tưởng để các cặp đôi đến đây chụp ảnh cưới lưu lại những khoảnh khắc uyên ương đẹp nhất chặng đường hạnh phúc kế tiếp.
Cao hứng, du khách còn có thể trải nghiệm hình thức lướt sóng biển bằng mô tô nước hay lặn biển ngắm những rặng san hô dưới làn nước trong xanh quả là vô cùng thú vị. Được ngâm mình hang giờ dưới nước khám phá thế giới đại dương xanh, tận tay chạm những sinh vật dưới nước ắt hẳn sẽ là khoảnh khắc khó quên.
Đến đây vào buổi sáng sớm, du khách còn được bắt gặp được khoảnh khắc mặt trời đỏ ửng nhô lên, hệt quả cầu lửa bắt đầu một ngày mới, phủ lên cả đại dương gam màu lấp lánh tinh khôi, làm lòng người không khỏi ngỡ ngàng, xao xuyến, bồi hồi khó tả. Hay những ánh nắng yếu còn vương vấn của một ngày chưa muốn tắt hẳn, hoàng hôn tím ngắt buông xuống đem đến không gian mê hoặc cho cả không gian nơi này, ngửa mặt lên trời thấy cả một thế giới mộng mơ, tự do bay bổng, tản mạn cùng cơn gió đêm mát lành quả là tuyệt vời.
Đứng trên những tảng đá chông chênh nơi hang Heo, chiêm ngưỡng cảnh sắc núi non hùng vĩ của đại dương và đất trời. Đôi tai lại nghe những âm thanh sóng vỗ rì rào liên tục vào bờ, cảm thấy cuộc sống thật an nhiên và lặng người suy nghĩ. Chính những điều tuyệt vời ấy được thiên nhiên ưu ái ban tặng, chớ sao ta lại không xách ba lô lên, tạm xa căn phòng và trốn chạy deadline công việc, đến khám phá những điều mới mẻ đang chờ ta phía trước tại hang Heo ở Nha Trang.

Hang heo Nha Trang 1

Hang heo Nha Trang 2

Hang heo Nha Trang 4

Hang heo Nha Trang 5

 

Chân thành cảm ơn sự quan tâm và hợp tác của quý khách hàng!

CÔNG TY TNHH DU LCH -THƯƠNG MI NHA TRANG HOLIDAY

Tel : 02583.521.000 -  0903564090 - 090.5199.831

Add : 111/18 Hùng Vương - Nha Trang - Khánh Hòa

Email :bookinghotelvietnam@gmail.com - nhatrangholiday.vn@gmail.com

nhatrangholiday.net - bookinghotelvn.com - golftourvn.comm

 
Categories Nha Trang

Tour hàng ngày

1.150.000 VND
Bay 1 mình hoặc có HLV
690.000VND
ghép đoàn
500.000VND
ghép đoàn
400.000 VND
ghép đoàn

Tour nổi bật

TOUR LẶN BIỂN NHA TRANG
650.000VND
ghép đoàn
TOUR ROBINSON BẰNG TÀU GỖ
230.000VND
ghép đoàn

Online support

Tư vấn Du lịch tour - Hotel
................................................
Facebook:
................................................
Thông tin làm việc Công ty:
7h30 – 11h30 & 14h00 – 17h30
................................................
HOTLINE
02583 521 000
0905 199 831 - 0903 564 090
................................................
Hãy gửi mail cho chúng tôi