Recommend Print

NHỮNG ĐIỂM CHECK IN SỐNG ẢO NHA TRANG - KHÁNH HÒA 2020

Những điểm Check in, sống ảo Nha Trang - Khánh Hòa năm 2020

Mùa hè 2020 này đến Nha Trang thì bạn đến đâu chơi và các bạn có thể biến những khoảnh khắc thành những bức hình tuyệt đẹp nhất. Công ty Nha Trang Holiday giới thiệu hơn 20 điểm sống ảo đến các bạn trẻ tham khảo cho mùa hè 2020 này nhé 

1. Khu du lịch tàu ngầm Nha Trang: Chi tiết giá vé tham quan Mở tại đây
Tránh xa các điểm tham quan ồn ào náo nhiệt, chúng tôi quyết định chọn điểm đến là Khu du lịch Tàu Ngầm Nha Trang, chuyến khảo sát hy vọng sẽ hài lòng để giới thiệu đến khách hàng trong thời gian tới. Và ngày đi cũng đã được ấn định là một ngày cuối tuần giữa cái nắng mùa hè tháng 8, Chuyến đi bắt đầu lúc chúng tôi rời thành phố Nha Trang từ 7 giờ sáng và đến Khu du lịch tầm 40 phút. Với Khu du lịch Tàu ngầm không xa lắm với thành phố, nhưng trên đường đi chúng tôi yêu cầu lái xe chạy chầm chậm để ngắm những cung đường quanh co đang hòa mình vào cái sự bình yên của chốn thôn quê. Mới một đoạn đường ra khỏi thành phố ồn ào náo nhiệt là râm ran tiếng chim tiếng ve kêu nghe sao êm tại lại thường, như được dự báo cho một chuyến đi thật vui ngày hôm nay. Được biết khu dịch Khu du lịch Tàu ngầm này được xây dựng từ năm 2016, chủ nhân chẳng ai khác là ông Trịnh Bá Dũng, người đã tạo nên một điểm đến nổi tiếng tại thành phố Đà Lạt là khu du lịch Đường hầm Đất sét mà ai cũng biết. Khu du lịch Tàu Ngầm Nha Trang rộng 15ha, bằng công sức và đam mê ông Trịnh Bá Dũng một lần nữa thổi hồn vào khu du lịch này làm du khách cảm giác như đang ở Đà Lạt. Là là sự kết hợp giữa du lịch sinh thái và văn hóa lịch sử, nghệ thuật sắp đặt và bố trí tinh tế thật hài hòa. Như một bức tranh được tái hiện làm ngở ngàng du khách, là tuyệt tác nghệ thuật được gắn liền với hoài niệm ngày xưa bỡi những dấu ấn làng quê có đàn trâu nằm phơi mình bên gốc rạ, nồi bánh chưng rôm rả tiếng nô đùa tiếng trẻ thơ. Thời gian như lắng động với những bức tượng của các anh chiến sỹ giải phóng quân đội mũ tai bèo khoác súng băng rừng Trường Sơn đi đánh giặc. Bước ra ngoài chúng tôi đi bộ bắt đầu tham quan, theo các lối nhỏ lên các triền núi, không gian thoáng đãng ngút tầm mắt về xa xa là những rặng cây đung đưa trong gió. Là những ngôi nhà xưa được tái hiện đậm nét kiến trúc Việt Nam, bên cạnh những hình ảnh người nông dân với các nghề chăn trâu bắt cá. Những hình ảnh ở đây thật phong phú đa dạng lột tả được bắt gặp thân quen như trong chuyện cổ tích và đời thường. Đâu đó là hình ảnh Phật Quan Âm Bồ Tát hay những địa danh nổi tiếng của Thành phố Nha Trang đang hiện diện tại nơi này đã gây được nhiều sự chú ý của du khách. Chắc vậy khu du lịch như muốn khơi dậy lòng tự hào dân tộc, những ai mang trong mình con Rồng cháu Tiên cảm nhận được hình ảnh thiêng liêng về đất nước con người Việt Nam từ địa đầu tổ quốc, nơi đầu sóng ngọn sóng gắn liền với 2 quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa và được thể hiện qua hình ảnh Con đường Việt Nam.

Du khách sẽ được tham quan với 8 điểm tại Khu du lịch Tàu ngầm
Khu tàu chiến
Khu phố đi bộ
Khu Nhà Hàng
Khu 12 con giáp
Khu Tâm Linh
Vườn thú 3D
Nghệ Thuật Tranh 3D
Khu Nhà Hàng Tàu Ngầm

Mùi Café thoang thoảng qua bay trong sáng sớm, tôi cảm giác bị lôi cuốn hương vị café này rồi. Lần tìm và dừng chân lại, chúng tôi vào một điểm uống nước, nơi đây đặc biệt có café Arabica xay pha nguyên chất, một đặc sản từ Lâm Đồng…là hương vị cà phê ngào ngạt, có vị của đất, vị của thiên nhiên, cành cây, ngọn cỏ. Tự nhủ trong lòng sẽ có buổi sáng sớm hơn thế này, để tôi thưởng thức tại Khu du lịch Tàu ngầm, được ngồi trên cao nhìn rừng núi, chìm đắm trong thiên nhiên bên tách café phê nóng ấm, là thấy hơi nước nghi ngút…thấy sự bình yên và cảm nhận được sự yêu thương cuộc đời. Sau khi nhân nhi café xong, chúng tôi bắt đầu tham quan "quân cảng" nơi đây chúng ta như đang đứng trên cầu cảng thực sự, hình ảnh chiếc đèn đường đứng im lìm bên chiếc lan can cầu thật đẹp chứa chan nhiều câu chuyện tình của nhiều đôi lứa yêu nhau, bịn rịn chia tay trước khi bước lên tàu ra với biển đảo. Khi nhắc đến đây chắc nhiều người chỉ nghĩ rằng chỉ có mỗi tàu ngầm. Nhưng không phải ...đây là mới thực sự như tái hiện một nơi một khu quân sự bỡi các thiết bị hiện đại như xe pháo, tên lửa tầm xa đang kiêu hãnh hướng lên trời cao bảo vệ cho tổ quốc. Phía đối diện là mô hình của chiếc tàu ngầm rất giống Chiếc tàu ngầm Kilo 636 của V4 Cam Ranh được mệnh danh là Hố đen và tấn công ngầm. Được biết đây là công trình mô phỏng tàu ngầm đầu tiên trên thế giới. Kết cấu của chiếc tàu mô phỏng này được làm hoàn toàn bê tông cốt thép với lớp vỏ dày hơn 15cm trên Boong phía cuối con tàu có gắng mô hình tên lửa loại vũ khí đối hạm 3M-54E. Vào bên trong không khí rất thoáng mát và với 4 cánh cửa ra vào đón nắng và ánh sáng…hệ thống chiếu sáng lung linh như một cung điện, trang trí với nhiều hoa tiết mô phỏng các loại rượu quý nôi tiếng trên thế giới. Chia tay khu du lịch Tàu ngầm, chúng tôi ra về...tiếng lao xao những tán cây lối vào nghe quen đến lạ, những cơn gió dịu êm thổi vào giữa chốn thiên nhiên thấy mát rười rượi gữa trưa hẹ. Cảm ơn có một chuyến đi thật thú vị, cảm ơn ông Trịnh Bá Dũng người khởi xướng thêm 1 sản phẩm du lịch góp phần phong phú hơn cho sự phát triển du lịch của Nha Trang. Cảm ơn những Anh/chị em nhân viên tại khu du lịch thật nhiệt tình chu đáo đối với du khách. Nhìn họ phục vụ và chu đáo làm cho tôi và những người bạn thấy hài lòng, chúng tôi tự bảo nhau hẹn gặp lại nơi này vào một dịp khác để vui chơi lâu hơn

khu du lịch tàu ngầm Nha Trang 1

khu du lịch tàu ngầm Nha Trang 2

khu du lịch tàu ngầm Nha Trang 3

khu du lịch tàu ngầm Nha Trang 4

 

2. Memento Country Home “Làng quê xưa” Điểm đến để hẹn ngày quay về
Cách Nha Trang không xa, chỉ chừng 20 phút xe máy là đến với khu vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng Memento Country Home. Mặc dầu đã trải qua hơn 70 năm, nhưng vẫn lưu giữ được kiến trúc xưa đậm nét một miền quê đặc trưng, là những mái nhà tranh vách đất xen lẫn vào thiên nhiên cây cối xanh tươi tạo cho du khách đến đây cảm nhận sự yên bình trong một không gian miền quê bình dị.
Giữa thực trạng quá trình đô thị hoá đã ảnh hưởng ít nhiều, đôi phần xóa nhòa những ký ức của nhiều người và đặc biệt với nhiều bạn trẻ. Đến Memento Country Home có dịp quay về với tuổi thơ để ngắm nhìn hoài niệm xưa cũ. Chính vì vậy để hiểu rõ về Memento thì trong ngôn ngữ Latinh là nguồn gốc của từ Memory và đồng nghĩa với kỷ vật, vật lưu niệm vv. Và Memento Country Home phát triền dựa trên đáp ứng cảm xúc cho du khách đúng nghĩa của nó “Làng quê xưa”
Thõa mình trong không gian đầy ắp những vạt nắng và những cơn gió thổi từ cánh đồng bên hiên nhà là bát ngát màu vàng lúa chín. Ở đâu đó hiện về làng quê, nơi từng gắn bó với những chân rơm gốc rạ hao gầy, những khoảng rơm mơn vàng mỗi vụ gặt, hít hà mùi khói đốt đồng thơm đến lạ. Những thứ ấy hòa quyện cùng nhau thành một bức tranh chân thực, sống động, ngọt ngào mà chỉ có được từ Memento Country Home làm sống lại trong ký ức cho nhiều người.
Chậm bước chân qua qua con đường lát gạch ngoằn ngèo là những luống hoa tươi rói đang khoe nhau nở gợi cảm xúc tím màu cổ tích. Hồ bơi nước trong veo, sóng sánh màu ngọc bích, mát rượi giữa trưa hè xôn xao tiếng trẻ nhỏ.
Memento Country Home vẫn đó những mái nhà tranh vách đất, xen lẫn những bụi chuối bờ rào gợi nhớ ngày xưa ấy, cảm giác yên bình đến lạ. Lạc lối nơi này, những cảm xúc và hoài niệm ùa về, nằm giữa bãi cỏ xanh được cắt tỉa gọn gàng để hòa mình vào không gian để tận hưởng không khí trong lành của miền quê.
Ai một lần xa quê lâu rồi mới biết, nhớ da diết mọi thứ nơi quê nhà…mà không thể cả ngàn km để sớm về trên quê hương. Nhưng Memento Country Home vẫn đủ cho ai đó chìm đắm trong ký ức tuổi thơ quen thuộc với con đường đầy lá vàng rơi, tiếng gà gáy, khói lam chiều. Cuộc sống lăn lộn giữa dòng đời xuôi ngược, nơi đô thành xa hoa, phố phường ngập ánh đèn màu đã quên ánh trăng vằng vặc soi qua khe cửa hay giữa sân nhà chắclần gặp lại nơi này bồi hồi lắm. Nếu ai có dịp đến nơi này để khám phá ẩm thực đúng chất miền quê thì hãy đến Memento Country Home để có những món ngon lạ do những đôi bàn tay thôn nữ làm ra với các món bánh hay các món cơm thuần túy đậm đà hương vị Việt. Nơi đây du khách yên tâm với các điều kiện lưu trú cho gia đình hoặc nhóm, phòng ấm cúng sạch sẽ đầy đủ tiện nghi và có các cửa sổ hướng ra vườn vườn cây và bãi cỏ rộng. Dịch vụ đầy đủ đảm bảo cho những yêu cầu cao cấp như Spa và chăm sóc sắc đẹp, ngoài ra có những gợi ý cho du khách tham gia các buổi nấu ăn hoặc các vui chơi giải trí ngoài trời.Có thể nóiMemento Country Home là sự lựa chọn cho chuyến đi nghỉ dưỡng tham quan dành cho những ai khám phá những ký ức đã qua mà khó bắt gặp giữa đời thường. Hình ảnh Memento Country Home gợi nhớ quê hương, ngôi nhà xưa nơi sinh ra và lớn lên trọn vẹn cảm xúc, những bức hình ghi lại dấu ấn của đời người cho một lần đến nơi đây rồi hứa với lòng ngày quay trở lại.

 

Memento Country Home Nha Trang 1

Memento Country Home Nha Trang 3

Memento Country Home Nha Trang 4

Memento Country Home Nha Trang 7

 

3. Cầu Gỗ Điệp Sơn: Chương trình tham quan Mở ở đây
Cách trung tâm Vạn Giã 3km tính từ quốc lộ 1A du khách sẽ dễ dàng tìm đến với một điểm mới đó là Cầu Gỗ Ngọc Trai
Gắn liền với điểm du lịch Điệp Sơn là một con đường băng giữa biển khơi khi thủy triều xuống. Chỉ vậy thôi mà đã gây sốt khiến giới trẻ “đứng ngồi không yên” Nhưng một độc đáo nữa tại đây có cây cầu trên biển kéo dài hơn 300 m. Cây cầu này người dân địa phương gọi tên Ngọc Trai vì xung quanh đây là nhiều doanh nghiệp nuôi trồng ngọc trai, nhưng dân phượt gọi với cái tên là cầu tình yêu, bởi rất nhiều cặp đôi đã lựa chọn địa điểm này để chụp hình. Cây cầu này không có tay vịn, nằm đơn độc giữa biển trời mênh mông. Bạn có thể tới đây để check-in cây cầu gỗ và thử đi trên con đường bộ giữa biển. Dù ở vị trí nào bạn cũng sẽ dễ dàng có được những bức hình đẹp, độc lạ.

cầu gỗ điệp sơn 1

cầu gỗ điệp sơn 2

4. Dốc Lết: Chương trình tham quan Mở ở đây
Vịnh Vân Phong (Khánh Hòa) được xếp thứ 19 trong số những vịnh đẹp nhất thế giới, nó được bao gồm quanh vịnh có đến 20 điểm du lịch sinh thái hấp dẫn, trong đó có Dốc Lết.
Những dải cát trắng trải dài bất tận, những đụn cát cao hàng chục mét, ngăn cách bãi biển với phần đất ven bờ. Ai muốn đến bãi tắm đều phải leo qua những đụn cát dài, mệt phờ mà hứng thú, đúng với cái tên "Dốc Lết".
Trên những đồi phi lao chạy dài sát biển mọc lên những hàng quán buôn bán hải sản san sát nhau và quý khách có thể ăn uống với một mức giá được đánh giá rất rẻ
Thiên nhiên đền bù cho bạn một cách xứng đáng. Một bãi biển tuyệt đẹp với lớp cát trắng tinh khiết. Biển nơi đây còn vẻ nguyên sơ, mầu nước xanh trong, nhìn rõ những hạt cát trắng dưới đáy. Ðược những dãy đảo phía xa bao quanh chắn gió, mặt biển luôn êm dịu, hiền hòa ngay cả những ngày có gió to. Thích nhất là bãi biển Dốc Lết lại thoải dần ra xa bờ mà không dốc như các bãi biển khác. Ra xa bờ hơn cả 100 m, nhưng mực nước chỉ khoảng ngang ngực. Phía trong bờ là những khu rừng phi lao mênh mông, xanh ngắt, làm thành bức tường xanh thiên nhiên dịu mát. Tắm biển thỏa thê, lên bờ tản bộ dưới rặng phi lao, để chân trần dẫm lên lớp cát mịn, hoặc bước đi trên những lớp lá khô nhám, cũng thật thích thú. Trước mặt Dốc Lết, chếch về phía bắc là vịnh Văn Phong và phía Nam là nhà máy đóng tàu Huyndai Vinashin. Lấp loáng ngoài xa là những trụ nổi kho tiếp vận dầu cho miền Nam Trung bộ

dốc lết

 

dốc lết  1

 

5. Ba Hồ

Bắt nguồn từ đỉnh Hòn Sơn, suối Ba Hồ cao 660 m, dài hơn 10 km, có dòng chảy xuyên qua hệ sinh thái rừng nguyên sinh. Các tầng thác nhỏ đan xen đổ xuống, hình thành một quần thể gồm 3 hồ liên tiếp với độ cao khác nhau nên có tên suối hoặc thác Ba Hồ từ đây. Cách Nha Trang 25km hướng về phía Bắc theo đường Quốc Lộ 1, nằm trên địa phận thôn Vạn Thuận, xã Ninh Ích, thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa.
Qua lối mòn, leo đến hồ thứ nhất du khách có thể đã cảm thấy nản lòng vì quá mệt, đến hồ thứ hai lại phải vượt qua những ghềnh đá mấp mô, những hang động đôi khi chỉ đủ một người chui lọt và khi đến được hồ thứ 3 thì du khách thực sự đã được “nếm trải” đủ các cảm giác leo núi, vượt suối, đi theo đường mòn… Ngoài việc tận hưởng khí trời, du khách còn được chinh phục độ cao, được khám phá những hang động nhỏ, những thác nước tuôn trắng xóa… với những cảm giác vừa hồi hộp vừa thú vị. Sau chặng leo núi du khách có thể nghỉ ngơi dưới những tán cây rộng râm mát của khu rừng nguyên sinh hoặc vừa ngâm mình trong làn nước trong vắt vừa thưởng ngoạn những giai điệu của núi rừng với tiếng chim hót ríu rít xen lẫn tiếng nước chảy róc rách từ những thác nước gần đó. Theo người dân địa phương, để có thể đi hết hành trình này phải mất gần 1 ngày. Đến với Ba Hồ không chỉ là nơi khám phá, trải nghiệm và chinh phục thiên nhiên của giới trẻ hiện nay, Ba Hồ còn là nơi được mọi người tìm về sau những mệt mỏi, bộn bề của cuộc sống ngoài kia, là nơi gắn kết yêu thương, là nơi lưu lại những kỷ niệm đáng nhớ của gia đình, bạn bè. Chất lượng dịch vụ tại Ba Hồ hiện nay khá đầy đủ như cầu cho du khách từ ăn uống vui chơi giải trí và còn phục vụ qua đêm hoặc sinh hoạt lửa trại cho các đoàn dã ngoại. Về với Ba Hồ để tìm lại chính mình giữa núi rừng trong xanh không khí trong lành, tiếng chim hót đan xen với dòng nước chảy, để cảm nhận những điều kỳ diệu mà thiên nhiên đã ban tặng chúng ta.

suối Ba hồ 13

suối Ba hồ 12

suối Ba hồ 6 suối Ba hồ 10

 

6. Bãi Rêu Nha Trang

Người ta vẫn bảo rêu được sinh ra bởi những con sóng...Điều làm rất nhiều du khách hào hứng khi đến đây không chỉ là sự an nhiên trong tâm hồn mà còn là những bức ảnh đẹp như tranh chụp cùng thiên nhiên nơi này. Có phải vì những tán cây kia quá xanh mướt nên làm những bức ảnh trở nên có hồn? Hay vì ta kiếm tìm được sự thanh tịnh trong tâm hồn nên thấy mình cũng trẻ trung hơn?. Mùa mưa, nước đầu nguồn đổ về nặng phù sa nhấn chìm cả những tảng đá và cây cầu chắn sóng. Đây chính là mùa chờ đợi của những người yêu thích cái lạnh, yêu thích cái ồn ã gầm gào của sóng. Rêu mịn màng như nhung, non tơ mềm mại đổ rạp nép mình bên những tảng đá gồ ghề. Rêu phủ kín mặt đá tạo thành ” cây cầu rêu” độc nhất vô nhị. 

Bãi rêu Nha Trang 4

Bãi rêu Nha Trang 1

  

7. Công viên Lốp xe Nha Trang: Chương trình tham quan Mở ở đây
Chủ nhân Công viên Lốp xe là của Ông Nguyễn Văn Phúng có địa chỉ xã Phước Đồng, TP Nha Trang. Với ông Phúng từ nghề mua bán lốp cũ nhiều năm trong nghề. Nhưng với sự sáng tạo, lòng đam mê đầy tính nhân văn đã biến những lốp xe cũ phế thải thành những sản phẩm độc đáo góp phần cho những sản phẩm du lịch Nha Trang phong phú. Điều ngạc nhiên là những chiếc lốp cũ đã qua sử dụng, nhưng với ông Nguyễn Văn Phúng thì với bàn tay khéo léo và tinh tế đã biến để thành các sản phẩm ấn tượng và độc đáo. Tham quan cả buổi mà tôi cảm giác như lạc vào các bộ phim cổ đại, các sản phẩm ở đây như được ở đâu đó trong các cung điện sang trọng đậm nét nghệ thuật triển lãm. Và chúng ta còn chiêm ngưỡng những công trình nghệ thuật cũng như có mặt tại các công trình kiến trúc cổ xưa trên thế giới với dáng dấp đậm nét kiến trúc cổ xưa Ai Cập vô cùng lộng lẫy. Ngoài ra khu du lịch còn có 1 căn nhà khá cổ kính đậm nét kiến trúc người Việt xưa tạo cho du khách một cảm giác mới lạ và nơi để mọi người tìm về ghi lại những bức ảnh đẹp
Dịch vụ ở đây đã khang trang từng ngày được xây dựng đón chào khách du lịch, nhà hàng sang trọng cho khách đoàn, điểm ăn uống caffe vv. Du khách sẽ được tận hưởng một bầu không khí trong lành, mang lại cảm giác thật sự yên bình và thư thái. Để thỏa mãn khám phá điểm đến mới, Check in! Mọi người ơi chần chừ gì nữa...lên đường thôi

GIÁ VÉ THAM QUAN

Người lớn

60.000VND

Trẻ em (1m – 1m3)

30.000VND

Trẻ em (dưới 1m)

Miễn phí

Gía vé bao gồm: vé vào cổng, 1 phần nước uống café hoặc trà thanh nhiệt chùm ngây 

Đặt vé liên hệ Tel/Zalo0903 564 090 / 0903 580 831 / 0905 150 090
Nhà hàng tại đây có phục vụ ăn uống Âu - Á buổi sáng, trưa tối cho khách lẻ và cho khách đoàn, với các loại cơm đặc sản, hải sản địa phương

công viên lốp xe 24

  

8. Khu du lịch sinh thái Hồ Kênh Hạ
Khu du lịch sinh thái Hồ Kênh Hạ - Nha Trang là một điểm đến tham quan vui chơi giải trí khá mới với nét đẹp nguyên sơ. Nơi đây là đã và đang được giới trẻ khắp nơi tìm kiếm, check in mỗi ngày.
Có hồ nước rộng và làn nước trong xanh được bao bọc bởi những dãy núi. Dịch vụ ở đây đã khang trang từng ngày được xây dựng đón chào khách du lịch, với ngôi nhà lều, nhà gỗ và chòi gỗ lợp lá tranh như tô điểm thêm cho sự dân dã, mộc mạc nơi đây. Du khách sẽ được tận hưởng một bầu không khí trong lành, tiếng lá xào xạc hòa cùng tiếng tiếng chim muông, mang lại cảm giác thật sự yên bình và thư thái.
Điểm đặc biệt là địa điểm này nằm trong lòng căn cứ địa Đồng Bò, là một điểm du lịch sinh thái được xây dựng và tái tạo từ một căn cứ địa cách mạng của quân và dân Việt Nam trong hai cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ. Tìm về với di tích chiến khu Đồng Bò, du khách được nghe, được tìm hiểu về những chiến công oanh liệt của các thế hệ người Việt Nam, được biết thêm những giai thoại, những câu chuyện của ngày hôm qua... để hiểu thêm cuộc sống, sinh hoạt, lý tưởng của những người đã anh dũng đấu tranh giải phóng đất nước.
Đến với Hồ Kênh Hạ, du khách sẽ không khỏi say lòng trước hồ nước trong xanh rộng mênh mông được bao bọc bởi từng dãy núi, từng tảng đá lớn được thiên nhiên “sắp đặt” ngẫu hứng. Và du khách cũng sẽ được tận hưởng một bầu không khí trong lành, tiếng lá xào xạc hòa cùng tiếng tiếng chim muông, mang lại cảm giác thật sự yên bình và thư thái. Khu du lịch sinh thái Hồ Kênh Hạ Nha Trang còn hứa hẹn nhiều điều thú vị cho năm 2020 với những trãi nghiệm thú vị nhiều hơn cho du khách gần xa. Chần chờ gì nữa...lên đường thôi

khu du lịch hồ kênh hạ 1

khu du lịch hồ kênh hạ 7

 

khu du lịch hồ kênh hạ 21

khu du lịch hồ kênh hạ 23

 

9. Đồng cỏ lau An Viên
Ngay thành phố biển Nha Trang cũng có cho riêng mình một cánh đồng cỏ lau mướt mát mà nhiều người dân ở đây hay du khách tìm đến để chụp cho bằng được.

danh sách check in nha trang hè 2019 1

 

10. Cánh đồng sen Phước Đồng
Khu đầm sen cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 10 km về phía nam, khách có thể tự do vào tham quan từ sáng đến tối.
Để đi đến đây, tôi theo đại lộ Nguyễn Tất Thành vào trung tâm xã Phước Đồng, ngay ngã ba đi sân bay Cam Ranh, rẽ về hướng phải, đi chừng hơn một km thấy tấm bảng bên phải chỉ vào một con đường nhỏ: “Đảm tràm chim”.
Đầm sen Phước Đồng nguyên là đất trũng, xưa trồng rau muống. Từ đầu năm 2017, chủ nhân ở đây là anh Đảm quyết định chuyển qua trồng hoa sen. Giống hoa anh chọn trồng lấy từ Đồng Tháp, lá vừa đủ, hoa nhỏ phớt hồng. Tuy nhiên, cuối năm 2017 cơn bão số 12 đã gây thiệt hại cả đầm sen. Giờ anh gây dựng lại những chiếc lều, sen bắt đầu nở trong đầm mênh mông. Những chiếc cầu tre đan xen trong đầm, có khi hoa sen cùng mọc ngay trên cầu. Khách đi theo những nhánh rẽ của cầu mà ngắm nhìn, tận hưởng. Khách đi mỏi chân có thể vào bất cứ chiếc lều nào đó nghỉ ngơi. Không gian bao quanh nơi này cũng rất im ắng, không ồn ào tiếng xe cộ; xa xa là núi, cánh rừng đước nguyên sinh, ruộng đang non tơ màu xanh lúa mới. Khi chiều bắt đầu, nắng nghiêng sau núi, bạn sẽ thấy từng đàn chim bay về rừng đước, qua đầm sen, một cảnh sắc tuyệt vời. 

cánh đồng sen nha trang 1

cánh đồng sen nha trang 2

 

11. Khu biệt thự Bắc Âu Nha Trang (Hoàng Phú Residence)
Khu dân cư Cao cấp Hoàng Phú hay còn được biết đến với cái tên nổi tiếng khác là Khu biệt thự Bắc Âu – khu biệt thự chỉ nằm cách trung tâm thành phố Nha Trang về phía Bắc chừng 5km.
Nơi đây thu hút giới trẻ bởi những bậc thang rực rỡ sắc màu nổi bật trên nền trời trong xanh, với những con đường gợi mở về một thế giới cổ tích mà chúng ta vẫn thường hay được nghe các bà các mẹ kể, với những hồ nước nơi bạn thành tâm ước nguyện những mong muốn của mình. Bên cạnh đó là những bức tranh đẹp mê mẩn lòng người khiến bạn phải đổ cái rầm ngay từ cái nhìn đầu tiên, hòa cùng với đó là các lối đi rải đầy sỏi đẹp lạ lùng, hơn nữa những ngôi nhà nhỏ xinh nằm lọt thỏm giữa khu vườn đầy sắc màu khiến cho khu dân cư Hoàng Phú trở thành điểm đến khó lòng có thể bỏ qua khi bạn có ý định du lịch Nha Trang.
Ở Nha Trang không khó để bạn tìm được chỗ chụp choẹt, nhưng chỗ vừa đẹp vừa chất thì không phải ai cũng biết. Và chắc chắn bạn sẽ phải tiếc hùi hụi nếu đến Nha Trang mà chưa ghé thăm và lưu lại kỉ niệm tại những góc thật lạ, thật khác lại hoàn toàn miễn phí dưới đây đấy nhé!
Nếu đã lâu rồi bạn chưa ghé Nha Trang thì hãy lên kế hoạch đi ngay thôi, bởi thành phồ biến này vừa có thêm biết bao nhiêu là điểm đến đẹp mê hồn, chụp hình cực ‘ảo’ lại rất đáng yêu nữa

 

danh sách check in nha trang hè 2019 2

 

12. Ga Nha Trang
Với sự hài hoà, khoáng đạt, độc đáo của cảnh quan kiến trúc, ga Nha Trang từng được coi là ga đẹp thứ nhì Đông Dương, chỉ sau ga Đà Lạt. Nhờ nét kiến trúc độc đáo và đẹp mắt như vậy nên ga Nha Trang chính là địa điểm rất được các bạn trẻ yêu thích và lựa chọn để cho ra đời những tấm hình rất “Tây”, rất chất.

danh sách check in nha trang hè 2019 4

 

13. Nhà thờ đá Nha Trang
Tọa lạc tại trung tâm thành phố Nha Trang, được xây dựng từ năm 1928 với độ cao 12m, nhà thờ Đá trở thành một trong những địa điểm du lịch tại Nha Trang mới thu hút nhiều bạn trẻ du lịch, nhiếp ảnh gia đến để tham quan, chụp ảnh. Kiến trúc độc đáo, cổ kính theo lối kiến trúc phương Tây của nhà thờ Đá thật sự trở thành một trong những biểu tượng của thành phố biển Nha Trang.

danh sách check in nha trang hè 2019 5

 

14. Cầu sắt
Được xây dựng từ thời Pháp thuộc nên cầu Sắt mang chất hoài cổ, nhiều bạn trẻ chọn cây cầu này để chụp ảnh cũng vì lí do đó. Cầu Sắt bắt qua sông Cái, đoạn gần khu tắm bùn Thác Bà, view ở đây đủ đẹp để bạn có thể vừa ngắm cảnh vừa có những bức ảnh cực đẹp để check – in Nha Trang nhé.

danh sách check in nha trang hè 2019 6

 

15.  Nhà Alexander Yersin – Hòn Bà
Đỉnh núi Hòn Bà được mệnh danh là “Đà Lạt của thành phố biển Nha Trang” vì nằm ở độ cao 1500m, nơi đây có khí hậu ôn đới, rất mát mẻ. Trên đỉnh Hòn Bà chính là ngôi nhà của Bác sĩ Alexander Yersin. Ngôi nhà gỗ cổ kính vấn giữ vẹn nguyên những nét bình yên mộc mạc chính là địa điểm lý tưởng cho những dân “nghiền chụp ảnh” đấy nhé

danh sách check in nha trang hè 2019 7

 

16. Hòn Chồng
Hòn Chồng đã không còn xa lạ gì với khách du lịch Nha Trang trong nhiều năm nay. Đặc biệt, những bạn trẻ mê phượt thường chọn hòn Chồng cho những góc ảnh “cực ảo”. Đến đây, bạn có thể leo núi, chụp ảnh, ngắm biển. Bất cứ vị trí nào ở Hòn Chồng cũng có thể cho bạn những tấm ảnh “chất” nghìn like bởi quang cảnh đẹp tuyệt mỹ nên thơ không góc chết. Đến Nha Trang đừng bỏ qua Hòn Chồng nhé, sẽ tiếc hùi hụi cho mà coi.

danh sách check in nha trang hè 2019 8

 

17.  Bãi Tiên (Hang Heo Bãi Tiên)
Cách Thành phố Nha Trang 10km chạy xe theo đường nối liền Trần Phú- Phạm Văn Đồng, một bãi biển hình cánh cung hiện ra với bờ biển dài, cát trắng xóa cùng với nước biển xanh trong vắt. Đó chính là bãi Tiên mộng mơ, mà từ trên cao nhìn xuống bạn có thể cảm nhận được cả thiên đường. Ai mà không muốn check-in ở chốn đẹp tươi này chứ, phải không nào?

danh sách check in nha trang hè 2019 9

 

18. Đầm Môn: Chương trình tham quan Mở tại đây
Đầm Môn là một trong những địa điểm được yêu thích nhất khi đến với Nha Trang. Không chỉ có cảnh đẹp, khi hậu trong lành. Nằm trong khu vực bán đảo Hòn Gốm với diện tích 128 km2, và số dân 4.300 người, Đầm Môn cách thành phố Nha Trang khoảng 80 km. Đây là khu du lịch tự nhiên nổi tiếng, đã được Tổ chức Du lịch thế giới (OMT) đánh giá cao. Đầm Môn có 3 thôn, Đầm Môn Hạ, Đầm Môn Thượng và thôn Xuân Đừng. Ở làng chài nhỏ nằm trong vịnh hình trăng lưỡi liềm này mọi người không mang dép và có thể ngồi hay nằm dài trên cát bất kể nơi nào. Đi ghe qua thôn Xuân Đừng, du khách được tắm biển và khám phá sự kỳ diệu của thiên nhiên: chỉ cần đào một gang tay sẽ tìm thấy nước ngọt ngay cạnh bờ biển.

danh sách check in nha trang hè 2019 10

danh sách check in nha trang hè 2019 11

 

18. Cầu Gỗ Hòn Tằm: Chương trình tham quan Mở tại đây

Đến Nha Trang mà không check in ở cây cầu này thì uổng lắm đấy! Cây cầu là nơi thuyền cập bến, phong cảnh đẹp chỗ lý tưởng cho ra đời hàng trăm tấm hình sống ảo chất lừ. Bật mí cho các bạn đây là địa điểm chụp ảnh cưới yêu thích số 1 Nha Trang đó nha!

danh sách check in nha trang hè 2019 13

 

20. Biển Nha Trang (Happy Beach)

Happy Beach Garden nằm ở bãi biển ven đường Trần Phú, Nha Trang. Đây thực chất là một beach bar. Với nền tảng cát trắng, biển xanh vốn đã đẹp sẵn nên những sắc màu ở Happy Beach Garden lại càng thêm nổi bật hơn. Ở đây có các chòi nhỏ để du khách ngồi uống nước, nghỉ ngơi. Hay đơn giản chỉ là những chiếc bàn nhỏ ngoài bãi biển cũng đã quá tuyệt vời.

Một địa điểm mới xuất hiện gần đây nhưng nhận được sự quan tâm của khá đông du khách nhất là các bạn trẻ đó chính là Happy Beach Garden.

Happy Beach Garden nằm ở bãi biển ven đường Trần Phú, Nha Trang. Đây thực chất là một beach bar. Với nền tảng cát trắng, biển xanh vốn đã đẹp sẵn nên những sắc màu ở Happy Beach Garden lại càng thêm nổi bật hơn. Ở đây có các chòi nhỏ để du khách ngồi uống nước, nghỉ ngơi. Hay đơn giản chỉ là những chiếc bàn nhỏ ngoài bãi biển cũng đã quá tuyệt vời.

Bên cạnh tham quan, chụp ảnh thì ở Happy Beach Garden còn có các chương trình phục vụ du khách hết sức vui nhộn. Các ban nhạc đường phố, nhóm nhảy thường hay biểu diễn ở đây để phục vụ du khách. Không chỉ vậy, Happy Beach Garden còn hoan nghênh các bạn đến biểu diễn miễn phí như giao lưu cùng với nhau.

Ngoài ra, Happy Beach Garden còn có view ngắm hoàng hôn trên bờ biển tuyệt đẹp. Khoảnh khắc mặt trời dần lặn xuống nhường chỗ cho màn đêm huyền bí chắc chắn sẽ khiến bạn phải trầm trồ ngạc nhiên.

danh sách check in nha trang hè 2019 14

 

21. Khu resort Sao biển: Chi tiết liên hệ Mở ở đây

Khu du lịch Sao Biển nằm tại thôn Bình Lập, xã Cam Lập cách Cam Ranh tầm 25km và Nha Trang khoảng 90km. Nơi đây có bãi biển rất đẹp lạ lùng và một làng chài ẩn mình nằm dưới ngọn núi khá nên thơ. Nơi đây còn nguyên vẹn của tạo hóa và hoang sơ sót lại của tự nhiên. Nơi chưa có sự ồn ào của phố thị, mọi thứ như chỉ hồn nhiên với sóng với gió thổi đều hàng ngày
Tại Sao biển,du khách có thể thưởng thức những món ăn ngon tươi, bên cạnh người bạn bè thân, bạn bè, vừa có thể ngắm mặt nước biển xanh im lìm ín bóng núi và nghe xào xạc tiếng lá đung đưa rừng dừa bên biển. Về đêm du khách đắm trong âm thanh “miên man tiếng sóng và lao xao âm thanh của thiên nhiên ban tặng” ngay tại phòng ngủ, bởi tất cả đều được xây dựng trên mặt biển, nên du khách luôn được tận hưởng những làn gió biển trong lành cả ngày lẩn đêm.
Dọc theo những bờ biển quanh khu du lịch nước biển trong xanh đến nổi từ trên cao nhìn xuống có thể thấy đàn cá con đang bơi và những dãy san hô nhiều màu lấp lánh dưới ánh nắng mặt trời.
Nằm trong hệ thống phát triển tương lai về một khu nghĩ dưỡng hoàn toàn thiên nhiên, khu du lịch sao biển đang ngày càng phát triển và hoàn thiện mình hơn để có mang lại nụ cười cho du khách.

 

 

 

22. Khu Resoer Vinpearl Nha Trang: Chi tiết mua vé giá rẻ Mở tại đây

Không chỉ có nhiều hoạt động thú vị, Vinpearl Land Nha Trang còn là thiên đường sống ảo dành cho bất kì cô gái nào. Chụp khó giúp nàng có được bộ ảnh "để đời" là thế nào nàng cũng vui vẻ ngay chứ còn đòi hỏi gì nữa! Tóm lại những góc sống ảo thần thánh ở Vinpearl Land Nha Trang ngay nhé luôn trở lên đẹp lạ lùng cho từng khoảnh khắc.

 

vòng quay mặt trời vinpearl

 

vườn hoa tulip vinpearl 1 

 

23. Khu sinh thái Vườn đước Nha Trang (Vườn cò Nha Trang)

Không cách xa trung tâm thành phố, không khí trong lành, mát mẻ lại hiếm hoi nên cánh rừng đước đã được đưa vào phát triển du lịch sinh thái, phục vụ việc tham quan của du khách khi đến Nha Trang, đặc biệt là du khách Nga, Mỹ, Canada… Khi đến đây, du khách được ngồi trên ghe hoặc đi cầu tre để quan sát các loài chim, đắm mình trong những cánh rừng đước xanh ngắt nối tiếp nhau.

danh sách check in nha trang hè 2019 17

  

danh sách check in nha trang hè 2019 19

 

Nguồn và biên soạn: SEO Nha Trang Holiday

 

 

Thông tin xem thêm: Cẩm Nang du lịch Nha Trang…Mở tại đây

 Lưu ý: Giá trên sẽ có những thay đổi vì vậy cần liên lạc vơi chúng tôi. Chân thành cảm ơn 

Chân thành cảmơn sự quan tâm và hợp tác của quý khách hàng!

CÔNG TY TNHH DU LỊCH -THƯƠNG MẠI NHA TRANG HOLIDAY

Tel/Zalo: 0583.521.000 - 0903 564 090 - 0905 199 831 - 0905 150 090

Add:  111/18 Hùng Vương – Nha Trang - Khánh Hòa

Email : bookinghotelvietnam@gmail.com – nhatrangholidaytravel@gmail.com

nhatrangholiday.net - bookinghotelvn.com - golftourvn.com  

 
Categories Nha Trang

Tour hàng ngày

1.150.000 VND
Bay 1 mình hoặc có HLV
690.000VND
ghép đoàn
500.000VND
ghép đoàn
400.000 VND
ghép đoàn

Tour nổi bật

TOUR LẶN BIỂN NHA TRANG
650.000VND
ghép đoàn
TOUR ROBINSON BẰNG TÀU GỖ
230.000VND
ghép đoàn

Online support

Tư vấn Du lịch tour - Hotel
................................................
Facebook:
................................................
Thông tin làm việc Công ty:
7h30 – 11h30 & 14h00 – 17h30
................................................
HOTLINE
02583 521 000
0905 199 831 - 0903 564 090
................................................
Hãy gửi mail cho chúng tôi